SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VÀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO TẠI KHOA TÀI CHÍNH - KẾ TOÁN, TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHIỆP THỰC PHẨM THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nam Thắng Nguyễn, Thị Lệ Hiền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Công nghệ và Thực phẩm (Tên mới: Tạp chí Khoa học Đại học Công Thương), 2022

Mô tả vật lý: tr.501

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333464

In the past 3 years, affected by the Covid-19 pandemic, education and training have been a field of profound and wide transformation to ensure the quality of teaching and learning, as well as the implementation of fundamental and comprehensive innovation in education. In particular, leading education managers are very interested in adapting learners' learning lives after the COVID-19 pandemic, this paper aims to clarify determinants of build a scale and test the relationship between student satisfaction (HL) with factors of facilities (CS), training program (CT), staff lecturers (GV), scientific research activities (NC), and community service activities (PV) are studying at the Faculty of Finance and Accounting, Ho Chi Minh City University of Food Industry. Through a survey of 314 samples, the collected data have processed using SPSS 23.0 and AMOS 20.0 software. Research results show that student satisfaction with the quality of education is affected by facilities and community service activities. The article also provides some managerial implications to improve student satisfaction and promote the image of training quality at the Faculty of Finance and Accounting, University of Food Industry in Ho Chi Minh City.Trong gần 3 năm qua ảnh hưởng đại dịch Covid-19, giáo dục và đào tạo là lĩnh vực biến đổi sâu và rộng nhằm bảo đảm chất lượng dạy và học, cũng như việc thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục. Đặc biệt các nhà quản lý đứng đầu ngành giáo dục rất quan tâm việc thích ứng cuộc sống học tập của người học sau đại dịch Covid-19, bài viết này được thực hiện nhằm xây dựng thang đo, kiểm định mối quan hệ giữa sự hài lòng của sinh viên (HL) đối với các nhân tố cơ sở vật chất (CS), chương trình đào tạo (CT), đội ngũ giảng viên (GV), hoạt động nghiên cứu khoa học (NC) và hoạt động phục vụ cộng đồng (PV) đang theo học tại khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM. Sau khi khảo sát 314 mẫu, dữ liệu thu thập sẽ được xử lý bằng phần mềm SPSS 23.0 và AMOS 20,0, Kết quả nghiên cứu cho thấy sự hài lòng sinh viên về chất lượng giáo dục bị ảnh hưởng đến yếu tố cơ sở vật chất và các hoạt động phục vụ cộng đồng. Bài viết cũng đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên và đẩy mạnh hình ảnh chất lượng đào tạo tại Khoa Tài chính - Kế toán, trường Đại học Công nghiệp Thực phẩm TP.HCM.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH