Ứng dụng công nghệ hiện đại trong phát triển sản phẩm dịch vụ tại Ngân hàng HDFC Ấn Độ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Thanh Nguyễn, Thị Mai Phượng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng), 2018

Mô tả vật lý: tr.68-75

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333498

Developing modern technology in banking products/services is a trend that banks around the world have been approaching to modernize their services and ensure a high level of customer satisfaction. India Development Bank (HDFC), the second-largest bank in India, has achieved a lot of experience in bringing modern banking technology into its products and services. Their success in this application truly does support the bank not only reduce its operational costs but also enlarge its customer base and help them to tailor their true need of banking services/products in the fastest way. This article will analyze these experience of HDFC to provide practical lessons for the banking system in Vietnam today.Phát triển hệ thống công nghệ hiện đại trong phát triển sản phẩm/ dịch vụ ngân hàng là xu hướng mà các ngân hàng trên thế giới đang tiếp cận nhằm hiện đại hóa dịch vụ, tạo sự hài lòng cho khách hàng. Ngân hàng Phát triển Nhà Ấn Độ (HDFC), một ngân hàng với tổng tài sản đứng thứ hai ở Ấn Độ, đã có nhiều kinh nghiệm đưa công nghệ ngân hàng hiện đại vào sản phẩm/dịch vụ của mình, không chỉ hỗ trợ bản thân ngân hàng giảm chi phí hoạt động mà còn mở rộng khách hàng cơ sở, giúp từng khách hàng thỏa mãn và tiếp cận nhanh nhất đến các dịch vụ/sản phẩm ngân hàng mà họ thấy thật sự cần thiết. Bài viết này sẽ phân tích các kinh nghiệm áp dụng này của HDFC, từ đó đưa ra các bài học kinh nghiệm cho hệ thống ngân hàng Việt Nam hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH