TÁC ĐỘNG CỦA HÌNH ẢNH KHÁCH SẠN, SỰ CAM KẾT VÀ GIÁ TRỊ CẢM NHẬN ĐỐI VỚI LÒNG TRUNG THÀNH CỦA KHÁCH HÀNG SỬ DỤNG DỊCH VỤ LƯU TRÚ TẠI CÁC KHÁCH SẠN TRONG KHU VỰC THÀNH PHỐ VŨNG TÀU

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Cẩm Trinh Đỗ, Hoàng Phương Lâm, Thị Kim Lệ Hà Nguyễn, Thị Ngọc Diễm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Kinh tế, 2022

Mô tả vật lý: tr.50

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333630

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích xác định mối quan hệ giữa các yếu tố cam kết khách hàng, hình ảnh khách sạn, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn. Đồng thời, kiểm định mức độ tác động của các tiền tố này đối với lòng trung thành của khách lưu trú. Nghiên cứu sử dụng phương pháp khảo sát trực tuyến và thu được 342 mẫu đạt yêu cầu. Các phân tích về hệ số tin cậy Cronbach’s Alpha, phân tích khẳng định nhân tố (CFA) và mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM) được thực hiện để đánh giá độ tin cậy của mô hình và mối quan hệ giữa các biến. Kết quả phân tích cho thấy tồn tại mối quan hệ giữa cam kết khách hàng, giá trị cảm nhận và lòng trung thành của khách hàng trong lĩnh vực khách sạn. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hình ảnh khách sạn và lòng trung thành của khách hàng lại không được ủng hộThis study was conducted to determine the effect of customer commitment, hotel image, and perceived value on customer loyalty in the hotel sector. The study used an online survey and obtained 342 qualified responses. Reliability analysis (Cronbach's Alpha), confirmatory factor analysis (CFA), and Structural Equation Modelling (SEM) were performed to evaluate the reliability of the model and the relationship among the variables. The analysis results showed that the impact of customer commitment, and perceived value on customer loyalty in the hotel sector are supported. However, the relationship between hotel image and customer loyalty is not supported
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH