Môi trường kinh doanh ở Việt Nam: nhìn từ góc độ doanh nghiệp tư nhân.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hoài Nam Lưu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333642

Môi trường kinh doanh đã được cải thiện đáng kể trong những năm gần đây, nhưng vẫn chứa đựng nhiều khó khăn và thách thức. Vẫn còn tồn tại sự phân biệt đối xử giữa các đoanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp nhà nước, giữa doanh nghiệp tư nhân trong nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong các thủ tục hành chính, trong tiếp cận nguồn tài chính,… Đó chính là những rào cản làm cho doanh nghiệp tư nhân khó có thể trở thành động lực của nền kinh tế, nếu như chúng ta không có những giải pháp khắc phục.The business environment has improved significantly in recent years, but still contains many difficulties and challenges. Discrimination still exists between private and state-owned enterprises, between domestic private enterprises and foreigninvested enterprises in administrative procedures, in accessing financial resources., ... These are barriers that make difficulties for private enterprises to become the driving force of the economy, if we do not have the solutions to overcome.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH