Nhu cầu đào tạo thạc sỹ kinh doanh thương mại trong nền kinh tế thị trường.

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Đạo Bùi, Việt Hưng Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2020

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333646

In the context that Vietnam is increasingly integrating deeply and deeply as today, the demand for business knowledge becomes increasingly urgent. In response to changes in the business environment (micro and macro), each organization is eager to improve the level of its workforce. This can be done by sending people for training and retraining (at universities, etc.) to improve their professional qualifications.Trong bối cảnh Việt Nam ngày càng hội nhập một cách sâu rộng như hiện nay, nhu cầu về kiến thức kinh doanh càng trở nên cấp thiết. Để áp ứng với sự thay đổi của môi trường kinh doanh (vi mô và vĩ mô), mỗi tổ chức luôn mong muốn nâng cao trình độ đội ngũ lao động của mình. Có thể thực hiện vấn đề này thông qua việc đưa người đi đào tạo, bồi dưỡng (ở các trường đại học,…) để nâng cao trình độ chuyên môn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH