XỬ PHẠT VI PHẠM HÀNH CHÍNH TRONG HOẠT ĐỘNG QUẢNG CÁO TRÊN TRUYỀN HÌNH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Anh Thi Cao

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Pháp luật và Thực tiễn, 2022

Mô tả vật lý: tr.119

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 333671

Currently, television advertising is the most popular commercial promotion activity, capable of greatly influencing many subjects in society, especially television viewers. Sanctioning administrative violations in the field of television advertising is an effective tool to ensure the order of management activities in the field of advertising, thereby maintaining order and discipline in the administrative management of the country. However, the legal regulations on sanctioning administrative violations in the field of television advertising still have some limitations. This article analyzes the current legal provisions on sanctioning administrative violations in the field of television advertising, points out some inadequacies and proposes perfection solutions.Hiện nay, quảng cáo trên truyền hình là hoạt động xúc tiến thương mại phổ biến nhất, có khả năng ảnh hưởng lớn đến nhiều chủ thể trong xã hội, đặc biệt là người xem truyền hình. Xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo trên truyền hình là công cụ hữu hiệu bảo đảm trật tự của hoạt động quản lý trong lĩnh vực quảng cáo, từ đó nhằm duy trì trật tự, kỷ cương trong quản lý hành chính Nhà nước. Tuy nhiên, quy định pháp luật về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo trên truyền hình vẫn còn tồn tại một số hạn chế. Bài viết phân tích các quy định pháp luật hiện hành về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực quảng cáo trên truyền hình, chỉ ra một số bất cập và đề xuất các giải pháp hoàn thiện.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH