Sử dụng công cụ khai phá dữ liệu dự báo sự trung thành của khách hàng

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Hùng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng), 2015

Mô tả vật lý: tr.74-80

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333759

Khách hàng là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng thương mại (NHTM). Những năm gần đây, việc dự báo sự trung thành của khách hàng được các NHTM nghiên cứu, ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bài viết trình bày quá trình sử dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu, bằng việc sử dụng phương pháp cây hồi qui (Classifiction and Regression Tree: CART), để dự báo sự trung thành của khách hàng tại các NHTM.The customer is the major factor that contributed to the success of the business, especially in the commercial banks. In recent years, predicting loyalty of customer has been the commercial banking spent a lot money on researching and applicating in order to improve their business performance. This paper indicates how to use data mining techniques (Classifiction and Regression Tree: CART) to predict the loyalty of customer in the commercial banks.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH