Khách hàng là nhân tố chủ yếu quyết định sự thành công của các doanh nghiệp, đặc biệt là các ngân hàng thương mại (NHTM). Những năm gần đây, việc dự báo sự trung thành của khách hàng được các NHTM nghiên cứu, ứng dụng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh. Bài viết trình bày quá trình sử dụng kỹ thuật khai phá dữ liệu, bằng việc sử dụng phương pháp cây hồi qui (Classifiction and Regression Tree: CART), để dự báo sự trung thành của khách hàng tại các NHTM.The customer is the major factor that contributed to the success of the business, especially in the commercial banks. In recent years, predicting loyalty of customer has been the commercial banking spent a lot money on researching and applicating in order to improve their business performance. This paper indicates how to use data mining techniques (Classifiction and Regression Tree: CART) to predict the loyalty of customer in the commercial banks.