ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC ĐỌC HIỂU VĂN BẢN VĂN HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 TRONG BỘ SÁCH TIẾNG VIỆT “KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thương Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.59

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333888

Đọc hiểu là một trong những yếu tố của năng lực ngôn ngữ và là một trong những năng lực cốt lõi cần hình thành cho học sinh Tiểu học đặc biệt học sinh lớp 1. Chương trình môn Tiếng Việt 2018 tập trung dạy học đọc hiểu văn bản theo hai kiểu loại cơ bản: Văn bản văn học và văn bản thông tin. Văn bản văn học không chỉ chiếm một dung lượng lớn trong hệ thống ngữ liệu mà còn được quy định thành những yêu cầu cụ thể trong chuẩn đầu ra ở lớp 1. Trong khuôn khổ bài viết này, tác giả tập trung nghiên cứu vấn đề: Định hướng dạy học đọc hiểu văn bản văn học cho học sinh lớp 1 trong bộ sách Tiếng Việt “Kết nối tri thức với cuộc sống”Reading comprehension is one of the elements of language competence and is one of the core competencies that need to be formed for primary school, especially Grade 1. The 2018 Vietnamese curriculum focuses on teaching reading comprehension in two basic types: Literary text and Informational text. Literary text not only accounts for large amount of the corpus system but also appears in specific requirements in the output standards for Grade 1. In the framework of this article, the author focuses on researching the issue related to the orientation in teaching reading comprehension of literary text for Grade 1 in the Vietnamese textbook “Connecting knowledge with life”
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH