NGHIÊN CỨU CÁC VẤN ĐỀ LÝ LUẬN VỀ QUẢN LÝ BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ CHO GIÁO VIÊN TIỂU HỌC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Khánh Đặng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333893

 Bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng giáo viên là hoạt động luôn được quan tâm và thực hiện nhằm giúp giáo viên ngày càng đáp ứng có chất lượng và hiệu quả trong hoạt động giảng dạy ở các nhà trường. Đã có các công trình nghiên cứu về lĩnh vực này cả trong nước và thế giới. Với sự ra đời của Chương trình giáo dục phổ thông 2018, quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên phổ thông nói chung, giáo viên tiểu học nói riêng là yêu cầu mang tính cấp bách và cần thiết. Nội dung bài viết chỉ tập trung vào nghiên cứu và đưa ra một số kết quả lý luận về bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho GVTH theo tiếp cận năng lực như: các khái niệm cơ bản
  nội dung bồi dưỡng và quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực
  các yếu tố ảnh hưởng đến quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học theo tiếp cận năng lực. Kết quả nghiên cứu lý luận sẽ làm cơ sở cho việc định hướng cho các nghiên cứu tiếp theo về thực tiễn cho nội dung nàyIn-service training and management of in-service training for teachers are considered as key point in implementation to help teachers meet the requirements of the quality and effecitiveness of teaching in schools. There have been many researches related to this issue conducted in Vietnam and all over the world. Since the Vietnamese education programs has been enacted in 2018, the management of in-service training for teachers in general and for primary school teachers in particular has been considered as an urgent and necessary requirement. The paper focuses on studying some theoretical issues of in[1]service training and its competency-based management for primary teachers following the competency – based management as core concepts
  contents of in-service training and its competency-based management for primary teachers following the competency – based management
  some factors that impact on in-service training and its competency-based management for primary teachers following the competency – based management. The findings will be used as a basis for doing other researches on this issue in the future.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH