SỬ DỤNG TRÒ CHƠI DẠY HỌC TRONG MÔN VĂN HỌC TRẺ EM NHẰM TÍCH CỰC HÓA HOẠT ĐỘNG HỌC TẬP CHO SINH VIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Lê, Thị Huyền Nguyễn, Thị Phương Loan Nguyễn, Thị Huyền Trang Phan

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.5

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333914

Phương pháp dạy học ở đại học ngày càng được cải tiến theo hướng tích cực hóa hoạt động nhận thức - học tập của sinh viên. Bên cạnh việc tổ chức cho sinh viên tự học, làm việc nhóm, tập luyện nghiên cứu khoa học,… thì việc sử dụng trò chơi trong quá trình dạy học cũng là một cách thức hữu hiệu để kích thích sự tích cực nhận thức của sinh viên trên lớp học. Trong phạm vi bài viết này, tác giả xin đề cập đến việc sử dụng trò chơi trong dạy học môn văn học trẻ em nhằm tạo hứng thú học tập cho sinh viên góp phần nâng cao chất lượng dạy và học môn vănTeaching methods in the university are increasingly improved towards to positively optimize cognitive and learning activities of students. In addition to organize self-study for students, teamwork, scientific research,… using games in teaching is also an effective way to activate awareness of students in class. The article pays attention to the application of literature for children aiming to bring excitement back into students and to improve the learning anh teaching quality
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH