MỘT SỐ PHƯƠNG PHÁP PHÁT TRIỂN KĨ NĂNG NGHE – NÓI CHO HỌC SINH TIỂU HỌC: PHÂN TÍCH TRƯỜNG HỢP SÁCH GIÁO KHOA TIẾNG VIỆT LỚP 2 - BỘ “KẾT NỐI TRI THỨC VỚI CUỘC SỐNG”

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thu Thủy Hà, Thu Tâm Phạm, Thu Trang Quản, Diệu Hoa Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.73

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333923

Hoạt động nghe - nói là hai trong bốn hoạt động cơ bản (nghe, nói, đọc, viết) diễn ra thường xuyên trong cuộc sống, giúp con người nhận thức, tư duy và khám phá thế giới. Kĩ năng nghe - nói tốt giúp học sinh giải quyết nhiều vấn đề, tình huống phát sinh trong quá trình học tập và giao tiếp. Tuy nhiên, trong quá trình dạy học Tiếng Việt ở tiểu học, việc rèn kĩ năng nghe - nói cho học sinh còn những tồn tại cần tháo gỡ. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đưa ra một số phương pháp phát triển kĩ năng nghe - nói cho học sinh tiểu học qua sách giáo khoa Tiếng Việt lớp 2 - bộ “Kết nối tri thức với cuộc sống” nhằm đáp ứng yêu cầu của chương trình giáo dục phổ thông mới.Speaking and listening are two necessary skills (listening, speaking, reading, writing) in our life. These two skills raise people awareness about life, thinking and deal with problems in learning and communication. However, in the process of teaching Vietnamese in primary schools, there are still shortcomings that need to be solved in the practice of listening and speaking skills for students. Within the scope of this article, we offer some methods of developing listening and speaking skills for elementary students through the Vietnamese grade 2 textbook - "Connecting knowledge with life" in order to meet the needs of elementary school students requirements of the new general education curriculum
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH