THỰC TRẠNG HỖ TRỢ TRONG DẠY HỌC VIẾT CHO HỌC SINH CÓ KHÓ KHĂN VỀ VIẾT Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC LONG BIÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị May Hồng Trần, Thị Thảo Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.81

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333924

Dysgraphia is a type of learning disabilities that greatly affects students' acquisition of knowledge right from the primary school level. Students with dysgraphia require the teachers' support in writing. The study mentions the current situation of support in teaching writing to students with dysgraphia at Long Bien primary school. The study results are the basis for proposing a number of supportive measures in teaching writing to improve writing skills for students with dysgraphia in primary school, thereby improving learning efficiency and opportunities to go to school for these studentsKhó khăn về viết ảnh hưởng rất lớn đến việc lĩnh hội tri thức đối với học sinh ngay từ cấp tiểu học. Nhóm học sinh có khó khăn về viết rất cần sự hỗ trợ dạy học viết của các thầy cô giáo. Nghiên cứu đề cập đến thực trạng hỗ trợ trong dạy học viết cho học sinh có khó khăn về viết ở trường tiểu học Long Biên. Kết quả nghiên cứu là cơ sở để đề xuất một số biện pháp hỗ trợ trong dạy học viết nhằm nâng cao kĩ năng viết chữ cho học sinh có khó khăn về viết ở tiểu học, từ đó nâng cao hiệu quả học tập và cơ hội đến trường cho nhóm học sinh này
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH