MÔ HÌNH LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC ONLINE TRONG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN NGHE NÓI CHO SINH VIÊN. GIÁO DỤC TIỂU HỌC - TIẾNG ANH KHOA SƯ PHẠM TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI - GIẢI PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DẠY HỌC TRONG BỐI CẢNH ẢNH HƯỞNG CỦA ĐẠI DỊCH COVID-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phan Thị Phong Lan Trịnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2020

Mô tả vật lý: tr.110

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 333927

 Mô hình lớp học đảo ngược là một trong những hình thức dạy học tích hợp, đã và đang làm thay đổi hoàn toàn mô hình dạy học truyền thống trong khoảng một thập niên trở lại đây. Mô hình lớp học đảo ngược đang từng bước khẳng định tính ưu việt trong quá trình dạy và học ngoại ngữ. Tuy nhiên, từ cuối năm 2019 đến nay, dưới ảnh hưởng to lớn của đại dịch Covid-19 trên toàn cầu, mô hình lớp học đảo ngược đã có một diện mạo hoàn toàn mới khi đã được số hoá và trực tuyến hoàn toàn. Trước những thay đổi không ngừng về cách thức dạy và học trong thời kì bị ảnh hưởng của đại dịch Covid, việc triển khai dạy và học tiếng Anh cho sinh viên của trường Đại học Thủ đô Hà Nội cũng có những điều chỉnh cho phù hợp. Bài viết này tập trung vào nghiên cứu việc triển khai mô hình lớp học đảo ngược online để dạy học phần Kĩ năng Nghe_Nói cho sinh viên lớp Giáo dục Tiểu học Tiếng Anh, khoa Sư phạm trường Đại học Thủ đô Hà Nội. Từ những kết quả nghiên cứu, bài viết đưa ra một số các gợi ý, đề xuất để triển khai việc dạy và học Học phần Kĩ năng Nghe_Nói cho sinh viên Giáo dục Tiểu học Tiếng Anh, khoa Sư phạm một cách có hiệu quả hơn. Nghiên cứu chỉ tập trung vào một nhóm đối tượng điển hình để tạo tiền đề cho những nghiên cứu kĩ hơn, sâu hơn và trên một phạm vi nghiên cứu rộng hơn
  từ đó kì vọng những kết quả có tính ứng dụng cao hơn.On account of constant changes in teaching and learning methods during the Covid -19 pandemic, the implementation of teaching and learning English for students of Hanoi Metropolitan University has also made appropriate adjustments. This article focuses on researching the implementation of an online flipped classroom model to teach Listening and Speaking skills for students of Primary Education-English (PE-E) Class, Faculty of Education, Hanoi Metropolitan University. From the research results, the article makes a number of suggestions and recommendations to implement the teaching and learning of the Listening and Speaking Module for Primary Education students from faculties of Pedagogy in a more effective way. The study merely focuses on a typical group of subjects to create a premise for further, more in-depth studies and on a broader research scope
  thereby expecting more applicable results.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH