Nghiên cứu này nhằm điều tra nhận thức của giáo viên về tầm quan trọng của việc thích ứng với phong cách học của sinh viên tại một Trung tâm Ngoại ngữ ở Đồng bằng sông Cửu Long, Việt Nam. Dữ liệu được thu thập thông qua bảng câu hỏi. Cụ thể là 50 giáo viên trả lời bảng câu hỏi. Những giáo viên này có độ tuổi từ 24 đến 55 tuổi. Tất cả đều tốt nghiệp đại học hoặc thạc sĩ về giảng dạy tiếng Anh. Họ đang giảng dạy tiếng Anh tại Trung tâm Ngoại ngữ trường Đại học Cần Thơ. Kết quả chỉ ra rằng giáo viên thể hiện nhận thức tích cực về tầm quan trọng của việc thích ứng với phong cách học của sinh viên. Giáo viên tham gia nghiên cứu khẳng định rằng việc thích ứng với phong cách học tập của sinh viên đã nâng cao khả năng tương tác, ghi nhớ kiến thức và cải thiện kết quả học tập giữa các sinh viên. Các kết quả nghiên cứu đã đóng góp vào việc vận dụng nhiều kỹ thuật giảng dạy khác nhau, đồng thời đưa ra các đề xuất cho các nghiên cứu trong tương lai về lĩnh vực này.This study aimed to investigate EFL teachers' perceptions of the importance of accommodating students' learning styles in a center for foreign languages in the Mekong Delta of Vietnam. Data were collected through a questionnaire. In terms of participants, 50 teachers responded to the questionnaire. Those teachers ranged from 24 to 55 years old. All of them graduated with a university bachelor’s or a master’s degree in English teaching. They have been teaching English at Can Tho University Center for Foreign Languages. The results indicated that teachers expressed positive perceptions of the importance of accommodating students' learning styles. It was also noted that accommodating students' learning styles enhanced interactions, retained knowledge, and improved academic performance among students. The research findings have contributed to implementing multiple teaching techniques and made recommendations and implications for future research in the field.