Nghiên cứu hành vi mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Kim Dung Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Thông tin Khoa học xã hội,

Mô tả vật lý: tr.61-62

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 334150

Luận án tiến sĩ kinh tế. Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh. Mã số: 9.34.01.01  Luận án được trình bày trong 5 chương: Chương 1 tổng quan tình hình nghiên cứu. Chương 2 trình bày cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu. Chương 3 nêu phương pháp nghiên cứu. Chương 4 trình bày kết quả nghiên cứu và thảo luận. Chương 5 đưa ra một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh mua sắm trực tuyến. Luận án được bảo vệ thành công tại Hội đồng chấm luận án cấp Học viện, họp tại Học viện Khoa học xã hội, Viện Hàn lâm Khoa học xã hội Việt Nam năm 2020. (Hoài Phúc giới thiệu)
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH