Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến tại Khoa Ngoại ngữ – Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh trong bối cảnh Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lưu Hớn Vũ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội, 2022

Mô tả vật lý: tr.76-88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 334218

Nghiên cứu này được thực hiện nhằm xác định các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến tại Khoa Ngoại ngữ - Trường Đại học Ngân hàng Thành phố Hồ Chí Minh. Từ 205 mẫu thu thập được, mô hình nghiên cứu được kiểm định và kết quả cho thấy có ba nhân tố ảnh hưởng cùng chiều đến sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến trong bối cảnh Covid-19: giảng viên, điều kiện học tập và nền tảng học tập. Trong đó, nhân tố điều kiện học tập có ảnh hưởng mạnh nhất, kế đến là nhân tố giảng viên, cuối cùng là nhân tố nền tảng học tập. Trên cơ sở đó, nghiên cứu đề xuất một số hàm ý quản trị nhằm nâng cao sự hài lòng của sinh viên về chất lượng đào tạo trực tuyến.This study was conducted to determine the factors affecting student satisfaction about the quality of E-learning at the Faculty of Foreign Languages - Ho Chi Minh University of Banking. From 205 collected samples, the research model is tested and the results show that there are three factors that affect the satisfaction about the quality of E-learning in the context of Covid-19: lecturers, learning conditions and learning platforms. In which, the factor of learning conditions has the strongest influence, followed by the factor of the lecturer, and finally the factor of learning platforms. On that basis, the study proposes some administrative implications to improve student satisfaction about the quality of E-learning.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH