Nâng cao năng lực tự học Kanji cho sinh viên ngành ngôn ngữ Nhật Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trương Vỹ Quyền, Phạm Minh Tú

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Khoa học Xã hội, 2022

Mô tả vật lý: tr.84-97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 334362

 Kanji in Japanese is a complex writing system formed with a variety of strokes and readings
  it becomes a big challenge for learners. The research focuses on the situation of learning and teaching Kanji at the Japanese Language Department, Ho Chi Minh City Open University. Through the steps of conducting a survey and the results of statistical analysis, the peculiar phenomenon of Kanji was analyzed, and conclusions on students’ difficulties in learning Kanji were drawn. Hence, by improving self-regulated learning and proposing advanced teaching methods, students could overcome difficulties and increase their learning activeness.Ngôn ngữ Nhật với đặc điểm có sử dụng hệ thống Kanji (Hán tự) cùng với một hệ thống chữ viết có cấu tạo gồm nhiều nét viết với nhiều cách phát âm nên Kanji luôn là thách thức lớn đối với người học. Bài nghiên cứu đề cập đến thực trạng học và dạy Kanji cho sinh viên Ngành ngôn ngữ Nhật Trường Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh. Qua các bước khảo sát số liệu, thông qua kết quả thống kê và phân tích số liệu, chúng tôi phân tích hiện tượng đặc thù Kanji trong tiếng Nhật, rút ra một số kết luận về những khó khăn trong việc học Kanji của sinh viên. Từ đó, giúp nâng cao khả năng tự học cũng như đề xuất các phương pháp giảng dạy tiên tiến nhằm giúp người học khắc phục những khó khăn, khơi dậy tính chủ động tích cực học tập Kanji cho sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH