Ứng dụng của tiền giả định trong các quảng cáo bằng tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2020

Mô tả vật lý: tr.16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 334429

Bài viết chủ yếu sơ lược những nội dung lý thuyết về tiền giả định và tập trung phân tích ứng dụng của tiền giả định trong một số quảng cáo bằng tiếng Anh. Kết quả cho thấy tiền giả định thường xuyên được sử dụng trong quảng cáo nhằm xây dựng mối quan hệ mật thiết với người tiêu dùng, cũng như là để thuyết phục họ mua sản phẩmThis article is mainly intended to give an overview of the theoretical background knowledge of presuppositions and analyze the practical use of presuppositions in a small number of english advertisements. The results revealed that presuppositions are frequently exploited in advertisements in order to build close relationship with consumers and persuade them to buy the product.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH