CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN KẾT QUẢ BÀI VIẾT PHẦN 2 TRONG ĐỊNH DẠNG BÀI THI VSTEP CỦA NGƯỜI HỌC TIẾNG ANH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Vu Luan Kieu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 334455

Academic writing is becoming an integral and required skill for EFL learners,especially when confronting written assignments, reports, and examination purposes.However, many Vietnamese students find it challenging to complete a writing task withsuccess. The study investigated factors affecting EFL learners’ writing performance in Task2 of the Vietnamese Standardized Test of English Proficiency (VSTEP). In this study, afterwriting a discussion essay, five participants were interviewed to figure out factors affectingtheir writing performance. The report also suggested implications for further research inteaching and learning essay writing.Viết học thuật đang trở thành một kỹ năng không thể thiếu cho người học tiếngAnh như là một ngoại ngữ, đặc biệt là khi đối mặt với các bài tập viết, các báo cáo và mụcđích kiểm tra. Tuy nhiên, nhiều sinh viên Việt Nam cảm thấy khó khăn trong việc hoàn thànhbài việc thành công. Nghiên cứu đã điều tra các yếu tố ảnh hưởng đến kết quả viết của ngườihọc EFL trong Phần 2 của Bài kiểm tra chuẩn hóa tiếng Anh dành cho Việt Nam (VSTEP).Trong nghiên cứu này, sau khi viết một bài luận thảo luận, năm người tham gia đã đượcphỏng vấn để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến hiệu suất viết của họ. Báo cáo cũng đưa ramột số đề xuất cho những nghiên cứu sau này về dạy và học viết luận.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH