Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến văn hoá doanh nghiệp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Hữu Hải Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng), 2013

Mô tả vật lý: tr.97-105

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 334816

Xây dựng và phát triển văn hoá doanh nghiệp của nước ta hiện nay có tác dụng rất quan trọng trong việc nâng cao hiệu quả và sức cạnh tranh của doanh nghiệp theo yêu cầu phát triển kinh tế đất nước và hội nhập kinh tế quốc tế. Từ thực tiễn đó, qua nghiên cứu, khảo sát, điều tra, tác giả xin trao đổi về vấn đề văn hoá doanh nghiệp trong nền kinh tế thị trường ở nước ta hiện nay, cụ thể bài viết tập trung phân tích xác định được các nhân tố của văn hoá doanh nghiệp và sức ảnh hưởng của chúng đến tính hiệu quả và khả năng cạnh tranh trong tổ chức. Bài viết cũng sử dụng mô hình để chỉ ra rằng văn hoá doanh nghiệp cần phải thể hiện được hai tính chất- ổn định và linh hoạt- ổn định trong tầm nhìn, giá trị, sứ mệnh, nhưng linh hoạt trong cấu trúc và hoạt động. Văn hoá doanh nghiệp cần phải tập trung vào cả sự thích ứng với môi trường bên ngoài cũng như sự kết hợp trong nội bộ- thích ứng với khách hàng và thị trường, đồng thời làm nhân viên hài lòng
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH