CHÍNH SÁCH PHÁT TRIỂN ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN Ở TRƯỜNG ĐẠI HỌC KHOA HỌC, ĐẠI HỌC THÁI NGUYÊN: THỰC TRẠNG VÀ GIẢI PHÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thanh Huyền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Thái Nguyên, 2022

Mô tả vật lý: tr.138 - 146

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335526

 Đội ngũ giảng viên là nhân tố giữ vai trò quan trọng quyết định sự tồn tại, phát triển của các cơ sở giáo dục đại học, trong đó có Trường Đại học Khoa học, Đại học Thái Nguyên. Việc tìm hiểu về chính sách phát triển đội ngũ giảng viên tại Trường Đại học Khoa học trong thời gian qua, từ đó đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả chính sách phát triển đội ngũ giảng viên của nhà trường là vấn đề có giá trị thực tiễn. Qua việc sử dụng các phương pháp thu thập, xử lý thông tin, số liệu
  điều tra bằng bảng hỏi, phỏng vấn sâu… bài viết đã nêu lên thực trạng chính sách phát triển đội ngũ giảng viên tại nhà trường được triển khai qua các hoạt động thu hút, tuyển dụng
  đào tạo, bồi dưỡng
  sử dụng, đánh giá
  đãi ngộ, tôn vinh giảng viên
 . Bài viết cũng phân tích, đánh giá để đưa ra những giải pháp góp phần nâng cao hiệu quả chính sách phát triển đội ngũ giảng viên của nhà trường trong thời gian tới. Kết quả nghiên cứu của bài viết có thể làm tài liệu tham khảo cho các chủ thể ban hành chính sách tại Trường Đại học Khoa học và những người quan tâm.Lecturers are an important factor in determining the existence and development of higher education institutions, including the University of Science, Thai Nguyen University. Understanding the policies of lecturer development at the University of Science in recent years, thereby, to propose solutions to improve the effectiveness of the University's policy of developing teaching staff is a matter of practical value. Through using methods of collecting and processing information and data
  survey by questionnaires, in-depth interviews... the article has pointed out the actual situation of the policies of developing teaching staff at the University, which are implemented through activities of attraction and recruitment
  training and retraining
  assignment, evaluation
  compensation and appreciation. This paper also analyzes and evaluates the situation to propose solutions to improving the effectiveness of the university's policies of developing teaching staff in the coming time. The research result of the article can serve as a reference for policy makers at the University of Science and those who are concerned.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH