Ví điện tử là hình thức thanh toán tiện lợi với nhiều lợi ích cho người dùng.Nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ ví điện tử trên địa bàn thành phố HảiPhòng. Các phương pháp kiểm định nhân tố khám phá, phân tích hồi quy đa biến được sửdụng nhằm đánh giá mức độ đáp ứng của các nhân tố tới nhu cầu sử dụng ví điện tử và làmrõ tác động của các nhân tố đó đến sự hài lòng trong việc sử dụng ví điện tử tại Hải Phòng.Kết quả cho thấy có 5 nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ ví điện tử với mức độgiảm dần, bao gồm: (1) Khả năng đáp ứng và sự tin cậy, (2) Tính thuận tiện, (3) Mong đợivề giá, (4) Năng lực phục vụ, (5) Hình ảnh trực quan. Kết quả nghiên cứu này là cơ sở đểcác nhà cung ứng ví điện tử đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trongthời gian tới.