MỘT SỐ VẤN ĐỀ VỀ PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP TOÁN HỌC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC YẾU TỐ HÌNH HỌC Ở LỚP 4 - 5

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Trâm Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2022

Mô tả vật lý: tr.63

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335633

 Giáo dục toán học đã và đang thực hiện đổi mới phương pháp dạy học theohướng phát triển phẩm chất và năng lực người học. Bài báo bàn về vấn đề phát triển nănglực giao tiếp toán học - một năng lực cốt lõi cho học sinh tiểu học
  trong đó có phân tíchcác biểu hiện của năng lực giao tiếp toán học
  nội dung dạy học chủ đề yếu tố hình học lớp4 - 5
  từ đó đề xuất các cách thức dạy học nhằm phát triển năng lực giao tiếp toán học chohọc sinh tiểu học trong chủ đề yếu tố hình học lớp 4 - 5. Bài báo đưa ra định hướng nghiêncứu và dạy học toán tiểu học đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH