LỰA CHỌN TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC XÂYDỰNG THƯƠNG HIỆU ĐỘI TUYỂN BÓNG ĐÁ NAMQUỐC GIA VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Việt Hà Bùi, Thị Xuân Phương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học thể thao, 2022

Mô tả vật lý: tr.45754

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 335650

 Qua tham khảo tài liệu, phỏng vấnchuyên gia kết hợp với phương pháp kiểm địnhthang đo bằng hệ số Cronbach`s Alpha và phântích nhân tố khám phá (KMO), chúng tôi đã xâydựng được bộ tiêu chí gồm 10 tiêu chí đánh giáthực trạng công tác xây dựng thương hiệu củađội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam trêncác phương diện: Nhóm tiêu chí cốt lõi (3 tiêuchí)
  Nhóm tiêu chí nhận diện (4 tiêu chí) vàNhóm tiêu chí gia tăng giá trị với 3 tiêu chí.Through reference to documents,expert interviews combined with the method oftesting the scale by Cronbach’s Alpha coefficientand analyzing exploratory factors, we havebuilt a set of 10 criteria to evaluate the currentstate of the branding of the male Vietnamnational football team in the following aspects:Core criteria group (3 criteria)
  Identificationcriteria group (4 criteria) and Value-addingcriteria (3 criteria)
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH