Qua tham khảo tài liệu, phỏng vấnchuyên gia kết hợp với phương pháp kiểm địnhthang đo bằng hệ số Cronbach`s Alpha và phântích nhân tố khám phá (KMO), chúng tôi đã xâydựng được bộ tiêu chí gồm 10 tiêu chí đánh giáthực trạng công tác xây dựng thương hiệu củađội tuyển Bóng đá nam quốc gia Việt Nam trêncác phương diện: Nhóm tiêu chí cốt lõi (3 tiêuchí)
Nhóm tiêu chí nhận diện (4 tiêu chí) vàNhóm tiêu chí gia tăng giá trị với 3 tiêu chí.Through reference to documents,expert interviews combined with the method oftesting the scale by Cronbach’s Alpha coefficientand analyzing exploratory factors, we havebuilt a set of 10 criteria to evaluate the currentstate of the branding of the male Vietnamnational football team in the following aspects:Core criteria group (3 criteria)
Identificationcriteria group (4 criteria) and Value-addingcriteria (3 criteria)