Thuộc tính hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phượng Lê Thái, Chi Phạm Thị, Hạnh Tô Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh, 2022

Mô tả vật lý: tr.150-163

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335734

 Nghiên cứu nhằm xác định các thành phần và thuộc tính hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19. Phương pháp định tính thông qua phỏng vấn chuyên gia kết hợp với phương pháp định lượng được sử dụng trong nghiên cứu này. Kết quả cho thấy, sức hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng đối với khách nội địa trong bối cảnh Covid-19 được tạo nên bởi 08 thành phần (33 thuộc tính), gồm: (1) Tự nhiên
  (2) Văn hóa
  (3) Các hoạt động, lễ hội, sự kiện
  (4) Cơ sở vật chất du lịch
  (5) Cơ sở hạ tầng và an ninh an toàn
  (6) Giá cả sản phẩm, dịch vụ
  (7) Nhận thức của du khách về bối cảnh Covid-19 và (8) Chính sách kích cầu. Kết quả nghiên cứu góp phần đề xuất những định hướng cho các cơ quan quản lý du lịch Đà Nẵng và các doanh nghiệp du lịch đưa ra những giải pháp nhằm nâng cao sức hấp dẫn của điểm đến Đà Nẵng và thu hút được khách du lịch nội địa đến với Đà Nẵng sau khi đại dịch Covid-19 được kiểm soát.The study aims to determine the attractive components and attributes of Danang destinations for domestic tourists in the context of Covid-19. Qualitative methods through expert interviews combined with the quantitative method used in this study. The results show that the destination attractiveness of Danang for domestic tourists in the context of the impact of Covid-19 is composed of 08 dimensions (33 attributes), including (1) Natural
  (2) Cultural
  (3) Activities, festivals, events
  (4) Tourism facilities
  (5) Infrastructure, security, and safety
  (6) Prices of products and services
  (7) Visitors’ perception of the Covid-19
  (8) Stimulus policy. The research results contribute to proposing orientations for Danang tourism management agencies and tourism businesses to come up with solutions to improve the destination attractiveness of Danang and attract domestic tourists coming to Danang after the Covid-19 pandemic was under control.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH