Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quang Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Đào tạo Ngân hàng (Tên mới: Tạp chí Kinh tế - Luật và Ngân hàng), 2014

Mô tả vật lý: tr.58-62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335827

Hoạt động trên thị trường ngân hàng tại Việt Nam hiện naylà hệ thống 5 ngân hàng thương mại (NHTM) Nhà nước (baogồm cả các ngân hàng Nhà nước nắm cổ phần chi phối), 35NHTM cổ phần, 5 ngân hàng có 100% vốn nước ngoài, 4ngân hàng liên doanh và 48 chi nhánh ngân hàng nước ngoài.Đây con số không nhỏ so với một quốc gia đang phát triểnnhư Việt Nam, làm gia tăng cạnh tranh trên thị trường ngânhàng. Trong khi số lượng cũng như chất lượng các sản phẩmdịch vụ của các ngân hàng trên thị trường không có sự chênhlệch đáng kể, thì marketing có thể trở thành một vũ khí chiếnlược giúp các ngân hàng có thể vượt qua các đối thủ để giànhlấy ưu thế trên thị trường. Bài viết nhằm đưa ra những điềucần lưu ý khi hoạch định chiến lược marketing cho các NHTMhiện nay
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH