Vận dụng mô hình B-learning trong giảng dạy Triết học Mác-Lê-nin ở Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Anh Tuấn Nguyễn, Thị Như Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: tr.66

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335913

Bài viết chỉ ra thực trạng học tập triết học Mác-Lê-nin của sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Kết quả khảo sát 100 sinh viên đến từ các khoa khác nhau của trường này cho thấy, chất lượng học tập học phần triết học Mác-Lê-nin của số không nhỏ sinh viên chưa tốt. Từ thực trạng đó, chúng tôi đề xuất cách thức tổ chức dạy học triết học Mác-Lê-nin theo mô hình dạy học kết hợp (B-learning) nhằm khơi dậy hứng thú học tập, phát huy vai trò chủ động của người học trong quá trình học tập, qua đó nâng cao chất lượng học tập cho sinh viên3.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH