Triết lý cơ bản của truyền thông đại chúng và sự liên hệ với thực tiễn ở Việt Nam

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Minh Đỗ, Quang Minh Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam, 2020

Mô tả vật lý: tr.65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 335940

 Trên cơ sở làm rõ khái niệm, đặc trưng và vai trò cơ bản của truyền thông đại chúng, bài viết góp phần nhận diện phạm trù truyền thông đại chúng
  phân tích, luận giải và làm rõ những nội dung cơ bản, giá trị của những triết lí cơ bản của truyền thông đại chúng. Với ý nghĩa là những giá trị chủ đạo, phổ quát trong đời sống xã hội, những triết lý này trở thành nền tảng tinh thần, bệ đỡ cho truyền thông đại chúng tồn tại và không ngừng phát triển, khẳng định vai trò to lớn trong tiến trình phát triển của xã hội.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH