PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỰ HỌC CHO HỌC SINH THÔNG QUA DẠY HỌC DỰ ÁN VỀ HYDROCARBON NO (HÓA HỌC 11) THEO MÔ HÌNH BLENDED LEARNING

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Anh Bùi, Thị Tuyết Hà, Dũng Lê, Văn Đại Nguyễn, Thị Trang Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Trường Đại học Vinh,

Mô tả vật lý: tr.16-27

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336003

Phát triển năng lực tự học là nhiệm vụ cấp thiết ở trường phổ thông trong giai đoạn đổi mới giáo dục hiện nay. Bài báo này trình bày kết quả của việc thiết kế kế hoạch và tổ chức dạy học dự án về hydrocarbon no (Hóa học 11) theo mô hình blended learning. Số liệu thực nghiệm đã cho thấy tính khả thi và hiệu quả của biện pháp này trong phát triển năng lực tự học của học sinh ở trường trung học phổ thông
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH