THỰC TRẠNG QUẢN LÍ HOẠT ĐỘNG PHỐI HỢP GIÁO DỤC ĐẠO ĐỨC HỌC SINH GIỮA GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM VÀ CHA MẸ HỌC SINH TẠI CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ Ở THÀNH PHỐ TÂN AN, TỈNH LONG AN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thống Nhất Dư, Nguyên Quốc Dương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm TP Hồ Chí Minh, 2022

Mô tả vật lý: tr.806

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336281

Giáo dục đạo đức học sinh (GDĐĐHS) là một trong những nhiệm vụ quan trọng của giáo dục phổ thông. Để giáo dục đạo đức học sinh hiệu quả thì công tác quản lí hoạt động phối hợp giữa nhà trường và gia đình là không thể thiếu. Vì vậy, tìm hiểu thực trạng quản lí hoạt động phối hợp GDĐĐHS giữa giáo viên chủ nhiệm và cha mẹ học sinh tại các trường trung học cơ sở là cần thiết. Bài viết trình bày thực trạng quản lí hoạt động phối hợp giáo dục đạo đức học sinh giữa giáo viên chủ nhiệm (GVCN) trường trung học cơ sở (THCS) với cha mẹ học sinh (CMHS) tại thành phố Tân An, tỉnh Long An. Kết quả nghiên cứu cho thấy bốn chức năng quản lí được đánh giá kết quả thực hiện đều ở mức độ khá và tốt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH