TÍCH HỢP GIẢNG DẠY TIẾNG ANH TRONG CÁC LỚP GIÁO DỤC THỂ CHẤT CHO HỌC SINH 7 TUỔI Ở VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hận Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Ngôn ngữ và Văn hóa, 2022

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336430

Improving students' English proficiency is one of the critical tasks in Vietnamese education. Finding new teaching methods and helping students to be active in learning is considered a solution in the current period. This paper presents the results of integrating English teaching in physical education classes for 2nd-grade students using the “Brainball” method. The study design consisted of a pedagogical experiment with a parallel group technique (experiment and control). The study results provide promising initial insights that using Brainball in PE classes could be a useful approach to improve mobility and academic performance for childrenNâng cao trình độ tiếng Anh cho học sinh là một trong những nhiệm vụ quan trọng trong giáo dục Việt Nam. Việc tìm ra các phương pháp giảng dạy mới, giúp học sinh chủ động, tích cực trong học tập được xem là một giải pháp trong giai đoạn hiện nay. Bài báo này trình bày kết quả của việc tích hợp giảng dạy tiếng Anh trong các lớp giáo dục thể chất cho học sinh lớp 2 bằng phương pháp “Brainball”. Thiết kế nghiên cứu gồm một thực nghiệm sư phạm với kỹ thuật nhóm song song (thực nghiệm và đối chứng). Kết quả của nghiên cứu cung cấp những hiểu biết ban đầu đầy hứa hẹn rằng việc sử dụng Brainball trong các giờ học Thể dục có thể là một cách tiếp cận hữu ích để cải thiện khả năng vận động và nâng cao thành tích học tập cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH