Tổng quan nghiên cứu chiến lược nâng cao dạy từ vựng tiếng Anh

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lan Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Kinh doanh và Công nghệ, 2020

Mô tả vật lý: tr.99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336584

Có vốn từ vựng tiếng Anh tốt đóng vai trò quan trọng trong việc học ngôn ngữ thứ hai bởi vì nếu không có đủ vốn từ vựng người học khó có thể hiểu người nói tiếng Anh hoặc diễn tả quan điểm của mình bằng tiếng Anh. Bài viết này thực hiện tổng quan nghiên cứu về sự cần thiết áp dụng một số phương pháp hiệu quả để nâng cao việc giảng dạy từ vựng tiếng Anh. Kết quả đã chỉ ra rằng, giảng viên nên sử dụng các thủ thuật giảng dạy từ vựng khác nhau, như giảng dạy từ vựng chủ động, tự nhiên, và tự học. Dựa vào 3 phương pháp này, một số khuyến nghị sư phạm về phát triển từ vựng được đề xuất như là nguồn tham khảo hữu ích cho giảng viên tiếng Anh khai thác các cơ hội giảng dạy từ vựng hiệu quả thông qua các chiến lược giảng dạytừ vựng khác nhau.Having a good command of English vocabulary plays an important role in second language acquisition because without sufficient vocabulary learners cannot understand English speakers or express their own ideas in English. This study conducted a literature review about the necessity to apply some effective strategies to improve learner’s English vocabulary instruction. The results indicated that it is advisable for teachers to use different vocabulary teaching techniques i.e. explicit, implicit and independent vocabulary teaching. Based on three approaches, somepedagogical implications for vocabulary development are put forward as resourceful references for teachers of English to exploit effective vocabulary teaching opportunities through different vocabulary teaching strategies.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH