ẢNH HƯỞNG CỦA TRÁCH NHIỆM XÃ HỘI ĐẾN SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC VÀ Ý ĐỊNH CHUYỂN VIỆC CỦA NHÂN VIÊN LĨNH VỰC NGÂN HÀNG TẠI HẢI PHÒNG TRONG THỜI KỲ COVID - 19

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dương Khánh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Kinh tế và Kỹ thuật - Công nghệ, 2023

Mô tả vật lý: tr.35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336585

Trách nhiệm xã hội nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà nghiêncứu và các nhà quản lý. Bài viết này phân tích ảnh hưởng của trách nhiệm xã hội đếnsự hài lòng trong công việc và ý định chuyển việc của nhân viên trong ngành ngânhàng ở Hải Phòng. Nghiên cứu này giải thích nhận thức của nhân viên về trách nhiệmxã hội của doanh nghiệp ảnh hưởng đến sự hài lòng trong công việc của họ và ảnhhưởng tới ý định chuyển việc của họ trong lĩnh vực ngân hàng. Kết quả nghiên cứuchỉ ra rằng nhận thức về trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp có ảnh hưởng thuậnchiều đến sự hài lòng trong công việc và ảnh hưởng ngược chiều đến ý định chuyểnviệc của nhân viên. Từ kết quả nghiên cứu này một số giải pháp được đề xuất nhằmgiúp cho lãnh đạo các ngân hàng đạt được sự hài lòng trong công việc của nhân viênvà giảm ý định chuyển việc.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH