MỘT SỐ BIỆN PHÁP ĐỔI MỚI QUẢN LÝ DẠY HỌC TOÁN Ở TIỂU HỌC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hạnh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336609

 Giáo dục tiểu học đang thực hiện bước chuyển từ tiếp cận nội dung sang tiếp cậnnăng lực học sinh theo yêu cầu đổi mới giáo dục. Đề đáp ứng yêu cầu đổi mới căn bảntoàn diện môn Toán theo chương trình giáo dục phổ thông 2018, cần tăng cường công tácquản lý dạy học môn Toán trong các trường Tiểu học tập trung vào các nội dung: Nângcao năng lực quản cho đội ngũ quản lý tổ chuyên môn
  Bồi dưỡng cho đội ngũ giáo viêncác yêu cầu và thực hiện nghiêm túc nội dung chương trình môn Toán ỏ TH
  Đổi mớiphương pháp và hình thức dạy học môn Toán
  Đổi mới công tác kiểm tra, đánh giá kết quảhọc tập của học sinh
  Khai thác, sử dụng hiệu quả thiết bị dạy học môn Toán.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH