NỘI DUNG XÁC SUẤT THỐNG KÊ TRONG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 VÀ ĐỊNH HƯỚNG DẠY HỌC NÂNG CAO HIỆU QUẢ HỌC TẬP CHO HỌC SINH

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thủy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336610

 Theo định hướng trong chương trình giáo dục phổ thông tổng thể 2018, chươngtrình môn Toán tiểu học hình thành, phát triển ở học sinh năng lực toán học với các thànhtố: Năng lực tư duy và lập luận toán học
  năng lực mô hình hoá toán học
  năng lực giảiquyết vấn đề toán học
  năng lực giao tiếp toán học
  năng lực sử dụng công cụ, phương tiệnhọc Toán. Bên cạnh đó, dạy học môn Toán còn góp phần hình thành, phát triển ở học sinhcác phẩm chất chủ yếu và năng lực chung đã quy định trong Chương trình tổng thể
  giúpngười học bước đầu xác định được năng lực, thế mạnh của bản thân nhằm định hướng vàlựa chọn nghề nghiệp trong tương lại, rèn luyện nhân cách để trở thành người lao động vàngười công dân có trách nhiệm, có năng lực hội nhập quốc tế. Bài viết trình bày những nộidung và mục tiêu của chương trình toán lớp Tiểu học nói chung và nội dung xác suất thốngkê nói riêng. Từ đó có những định hướng để giúp giáo viên dạy tốt nội dung này cho họcsinh Tiểu học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH