MỘT SỐ ĐỊNH HƯỚNG TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MỸ THUẬT Ở TIỂU HỌC ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH PHỔ THÔNG 2018

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Anh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336613

Đổi mới phương pháp dạy học và các hình thức tổ chức dạy học là việc làm cầnthiết nhằm đáp ứng mục tiêu giáo dục trong thời đại mới. Tổ chức hoạt động trải nghiệm(HĐTN) trong dạy học Mỹ thuật ở tiểu học giai đoạn hiện nay cần đáp ứng được Chươngtrình Giáo dục phổ thông 2018. Trong bài viết này, chúng tôi đưa ra một số định hướngtrong việc tổ chức hoạt động trải nghiệm trong dạy học Mỹ thuật ở trường Tiểu học, quađó chúng ta có cái nhìn bao quát hơn với môn Mỹ thuật và hoạt động trải nghiệm ở trườngTiểu học trong bối cảnh hiện nay.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH