THỰC TRẠNG GIÁO DỤC HOÀ NHẬP TRẺ TỰ KỶ TẠI MỘT SỐ TRƯỜNG MẦM NON TRÊN ĐỊA BÀN THÀNH PHỐ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Minh Bùi

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.87

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336616

 Hiện nay hội chứng tự kỷ là vấn đề chung và đáng quan tâm của toàn xã hội, sốlượng trẻ tự kỷ có xu hướng tăng lên nhanh chóng ở tất cả các quốc gia trên thế giới khiếnhội chứng tự kỷ được xem là hội chứng toàn cầu. Sự khó khăn trong giao tiếp và tương tácxã hội do hội chứng tự kỷ mang lại ảnh hưởng tực tiếp đến cơ hội học tập và khả năng sốngđộc lập của cá nhân. Giáo dục hòa nhập được xem như là một hệ thống các giá trị nhằmbảo đảm quyền của tất cả trẻ em tiếp cận bình đẳng với việc học tập, có cơ hội được tiếpcận và đạt được thành tích tốt trong tất cả các lĩnh vực giáo dục ở trường. Giáo dục hoànhập trẻ khuyết tật nói chung và trẻ tự kỷ nói riêng chính là xu thế mang tính tất yếu. TạiViệt Nam công tác giáo dục hoà nhập đã được thực hiện tại các trường học, đảm bảo cơhội học tập cho học sinh
  tuy nhiên công tác giáo dục hoà nhập vẫn còn gặp nhiều khókhăn, thách thức.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH