HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 CHO HỌC SINH KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ HỌC HÒA NHẬP CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Hoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.99

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336617

Trong khuôn khổ dự án “Xây dựng Tài liệu về Giáo dục hòa nhập, giáo dục chohọc sinh di cư, học sinh có hoàn cảnh khó khăn” bài viết tập trung vào việc phân tích đặcđiểm của học sinh khuyết tật trí tuệ học hòa nhập cấp trung học cơ sở và những hướng dẫnthực hiện chương trình giáo phổ thông 2018 cho các cấp quản lí và giáo viên nhằm giúphọc sinh khuyết tật trí tuệ tham gia học hòa nhập đạt kết quả tốt.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH