DẠY HỌC HỖN HỢP CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Quỳnh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336618

Phương pháp dạy học hỗn hợp là mô hình dạy học kết hợp giữa hình thức lớp họctruyền thống và nền tảng e-learning. Đây là mô hình phù hợp với triết lí giáo dục thựcnghiệm, lấy người học làm trung tâm, giúp người học trở nên năng động, tương tác và pháttriển khả năng tự học. Trên thế giới, các nhà giáo dục đã và đang áp dụng phương phápdạy học hỗn hợp – học trực tuyến kết hợp lớp học truyền thống tại trường học – để cá nhânhóa quá trình học cho từng người học, tăng cơ hội tiếp cận tới một nền giáo dục chất lượng,bất kể người học đó đến từ đâu và để kiểm soát chi phí. Trong bài viết này, tác giả sẽ đềcập đến việc thiết kế dạy học hỗn hợp cho sinh viên sư phạm tại Trường Đại học Thủ đôHà Nội
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH