ĐỀ XUẤT QUI TRÌNH QUẢN LÝ HOẠT ĐỘNG THỰC HIỆN KẾ HOẠCH GIÁO DỤC ĐÁP ỨNG YÊU CẦU PHÁT TRIỂN PHẨM CHẤT, NĂNG LỰC HỌC SINH .

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lộc Thọ Đặng, Thị Kim Sơn Nguyễn, Thị Thuần Nguyễn, Văn Tuân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.71

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336644

 Để đáp ứng được yêu cầu dạy và học, đặc biệt đáp ứng chương trình giáo dục phổthông theo mục tiêu hình thành phẩm chất và phát triển năng lực cho học sinh trong giai đoạnhiện nay, các nhà trường cần phải có một qui trình hoạt động quản lý chất lượng đào tạo cótính đặc thù. Bài viết nghiên cứu yêu cầu về việc phát triển phẩm chất, năng lực cho học sinh
 ý nghĩa, yêu cầu và nội dung xây dựng kế hoạch giáo dục của nhà trường theo hướng pháttriển phẩm chất, năng lực học sinh, nghiên cứu đề xuất qui trình quản lí việc thực hiện chươngtrình giáo dục nhà trường và quy trình tự quản lý hoạt động giảng dạy của giáo viên theo yêucầu phát triển phẩm chất, năng lực học sinh nhằm xây dựng mô hình Trường phổ thông liêncấp chất lượng cao thuộc Trường Đại học Thủ đô Hà Nội theo hướng cung ứng dịch vụ chấtlượng giáo dục cao, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực cho Thủ đô HàNội nói riêng và cả nước nói chung.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH