ĐÁNH GIÁ THỰC TRẠNG ÁP DỤNG BÀI TẬP VẬN ĐỘNG THÔ CHO TRẺ RỐI LOẠN PHỔ TỰ KỶ 3-5 TUỔI TẠI MỘT SỐ TRUNG TÂM CHUYÊN BIỆT HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mai Luyên Đỗ, Thị Quỳnh Hoa Nguyễn, Thị Thanh Huyền Nguyễn, Thị Lan Phạm, Khánh Huyền Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.88

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336646

Trên cơ sở tổng kết nghiên cứu đánh giá thực trạng áp dụng một số bài tập vận độngthô cho trẻ rối loạn phổ tự kỉ 3-5 tuổi tại một số trung tâm chuyên biệt trên địa bàn thành phốHà Nội, đề xuất biện pháp hỗ trợ trẻ trong quá trình phát triển kỹ năng vận động thô giúp giáoviên, gia đình có những định hướng can thiệp phù hợp, góp phần xây dựng nền tảng hoàn thiệnmạng lưới thần kinh và tạo tiền đề cho việc phát triển kỹ năng vận động và các kỹ năng kháccủa trẻ.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH