SỬ DỤNG TÌNH HUỐNG CÓ VẤN ĐỀ TRONG DẠY HỌC PHẦN ALCOHOL - PHENOL NHẰM PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đình Xuân Hoàng, Thị Nguyệt Nga Nguyễn, Văn Hoan Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.53

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336654

Dạy học giải quyết vấn đề dựa trên những “vấn đề” học tập là một phương pháp dạyhọc có rất nhiều tác dụng trong việc phát triển năng lực cho học sinh. Trong phần Alcohol –Phenol (Hóa học 11 Trung học phổ thông) có nhiều “vấn đề” có thể được sử dụng trong dạyhọc giải quyết vấn đề. Việc sử dụng các tình huống có vấn đề học tập trong dạy học phầnAlcohol – Phenol cho thất đã có tác dụng phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.Ngoài ra, nó cũng góp phần tạo hứng thú học tập, khuyến khích phát triển tư duy logic cho họcsinh nhờ sự gần gũi, hấp dẫn.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH