ĐỀ XUẤT MỘT SỐ BIỆN PHÁP HƯỚNG DẪN HỌC SINH TRUNG HỌC CƠ SỞ GHI CHÉP BÀI THEO HƯỚNG TIẾP CẬN PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hiền Lê, Thị Thanh Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.62

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336655

Kỹ thuật ghi chésp là một trong những cách thức quan trọng để phát triển khả năngtự học, tinh thần tư duy sáng tạo của người học. Tuy nhiên, việc dạy học Ngữ văn thực tế hiệnnay chưa chú trọng đến việc rèn kỹ năng viết cho HS, trong đó có kỹ năng ghi chép bài trênlớp. Nhìn nhận được tầm quan trọng của việc ghi bài của học sinh, chúng tôi đưa ra thực trạngdẫn đến viêc ghi chép của HS chưa tốt, trên cơ sở đó đề xuất một số biện pháp trong việc hướngdẫn học ghi bài với mong muốn đổi mới cách thức dạy và học nhằm nâng cao chất lượng đàotạo theo hướng phát triển năng lực học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH