VẬN DỤNG KIẾN THỨC LIÊN MÔN TRONG DẠY HỌC MÔN LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ CẤP TRUNG HỌC CƠ SỞ CỦA CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG 2018 ...

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thúy Mai Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2022

Mô tả vật lý: tr.97

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336659

Trong những năm học gần đây, dạy học tích hợp liên môn đã được Bộ GD & ĐT triểnkhai, thí điểm tại các cấp học nói chung và cấp THCS nói riêng. Việc sử dụng kiến thức liênmôn, chủ đề tích hợp sẽ giúp học sinh hiểu được sâu sắc các vấn đề lịch sử, nhận thức được sựphát triển xã hội một cách liên tục, thống nhất, thấy được mối liên hệ hữu cơ giữa các lĩnh vựccủa đời sống xã hội. Sử dụng kiến thức liên môn còn giúp học sinh củng cố thêm những hiểubiết của mình ở nhiều môn học khác. Trong phạm vi bài viết này, trên cơ sở khái quát về dạyhọc tích hợp liên môn, phân tích sự cần thiết của dạy học tích hợp liên môn với môn Lịch sửvà Địa lí, chúng tôi đưa ra một số ví dụ về cách vận dụng kiến thức liên môn góp phần nângcao hiệu quả dạy học môn Lịch sử và Địa lí cấp Trung học Cơ sở trong chương trình giáo dụcphổ thông 2018.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH