DẠY HỌC CHỦ ĐỀ TAM GIÁC CHO HỌC SINH LỚP 7 BẰNG TIẾNG ANH QUA CÁCH TIẾP CẬN CLIL THEO MÔ-ĐUN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Trúc Duyên Huỳnh, Văn Dũng Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.39-45

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336738

In this paper, we present an overview of CLIL and propose 6 principles for designing Mathematics lesson plans in English. Thereby, a process is proposed to design teaching plans of Mathematics lessons in English with triangle topic illustrations for grade 7 students in Go Cong Dong District, Tien Giang Province, which likely contributes to teaching Mathematics in English successfully.Trong bài viết này, chúng tôi trình bày tổng quan về CLIL và đề xuất 6 nguyên tắc thiết kế giáo án Toán bằng tiếng Anh. Từ những nguyên tắc này, chúng tôi đề xuất quy trình thiết kế các giáo án Toán bằng tiếng Anh và minh họa thông qua chủ đề tam giác cho học sinh lớp 7 trên địa bàn huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang, từ đó góp phần tổ chức thành công việc dạy học Toán bằng tiếng Anh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH