DẠY HỌC CHỦ ĐỀ CƠ HỌC THEO ĐỊNH HƯỚNG GIÁO DỤC STEM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thái Thủy Lê Hà, Hoàng Anh Nguyễn, Thiết Trường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.56-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336740

The implementation of STEM education has been carried out in a number of high schools recently in order to connect students' knowledge with the real world, solving practical problems to increase interest in learning, developing the quality and capacity of students. It can be implemented in the form of a single subject or integrated ones in collective activities, movements and extracurricular activities. The article discusses some STEM education issues via surveyed results in some high schools, Dong Thap province and proposes several STEM activities that can develop students' competencies.Việc triển khai thực hiện giáo dục STEM đã được thực hiện ở một số trường Trung học phổ thông trong thời gian qua nhằm kết nối kiến thức học sinh đã học với thế giới thực, giải quyết các vấn đề thực tiễn nhằm nâng cao hứng thú học tập, phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh. Giáo dục STEM có thể thực hiện ở dạng đơn môn hoặc tích hợp liên môn trong các hoạt động mang tính tập thể, các phong trào, ngoại khóa của học sinh. Bài viết chia sẻ một số vấn đề về thực tiễn giáo dục STEM ở một số trường Trung học phổ thông trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp dựa trên việc phân tích kết quả khảo sát để thiết kế một số hoạt động dạy học chủ đề cơ học theo định hướng STEM cho học sinh trung học phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH