NÂNG CAO HIỆU QUẢ TẬP GIẢNG TIẾNG VIỆT CHO SINH VIÊN GIÁO DỤC TIỂU HỌC, TRƯỜNG ĐẠI HỌC ĐỒNG THÁP THÔNG QUA RÈN LUYỆN NGHIỆP VỤ SƯ PHẠM THƯỜNG XUYÊN

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Mỹ Linh Huỳnh

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.77-87

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 336742

Practicing teaching Vietnamese is a vital training activity for primary education pedagogical students. The article presents several measures to improve the effectiveness of Vietnamese teaching for students at Dong Thap University. These measures were experimented in a regular professional training course taken by 41 primary education pedagogical students in the 2018-2022 class at Dong Thap University to demonstrate their effectiveness in training professional skills for students. The results show that students' professional skills have changed significantly after this controlled experiment.Tập giảng môn Tiếng Việt là hoạt động rèn luyện nghề nghiệp quan trọng của sinh viên sư phạm Giáo dục Tiểu học. Bài viết trình bày một số biện pháp nâng cao hiệu quả tập giảng môn Tiếng Việt cho sinh viên. Những biện pháp này được tổ chức thực nghiệm giảng dạy học phần Rèn luyện nghiệp vụ sư phạm thường xuyên với sự tham gia của 41 sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học khoá 2018-2022 Trường Đại học Đồng Tháp để chứng minh hiệu quả trong việc rèn luyện các kĩ năng nghiệp vụ cho sinh viên. Kết quả dạy thực nghiệm cho thấy các kĩ năng nghiệp vụ của sinh viên có sự thay đổi đáng kể sau quá trình thực nghiệm.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH