BIỆN PHÁP GIÁO DỤC TÍNH TỰ LẬP CHO TRẺ 25-36 THÁNG TUỔI THÔNG QUA CHẾ ĐỘ SINH HOẠT HÀNG NGÀY Ở TRƯỜNG MẦM NON

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Trinh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.88-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336743

 Educating children to be independent is an important and necessary task. Through the daily routine at preschool, children can be proactive, confident and ready to adapt to any changes in circumstances. In the article, we develop some concepts related, clarify daily routine and factors affecting the formation of 25-36 month-old children’s independence in preschools and the reality of educating their independence in Cao Lanh City, Dong Thap Province. Thereby, we propose some measures to educate independence for these children through daily activities in preschools.Giáo dục tính tự lập cho trẻ là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng và cần thiết. Thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non giúp trẻ chủ động, tự tin, sẵn sàng thích ứng trước mọi thay đổi của hoàn cảnh. Trong bài viết, chúng tôi xây dựng một số khái niệm của vấn đề nghiên cứu
  làm rõ chế độ sinh hoạt hàng ngày, các yếu tố ảnh hưởng đến việc hình thành tính tự lập của trẻ 25 - 36 tháng tuổi ở trường mầm non và thực trạng về việc giáo dục tính tự lập cho trẻ trên địa bàn Thành phố Cao Lãnh tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, chúng tôi đề xuất một số biện pháp giáo dục tính tự lập cho trẻ 25 - 36 tháng tuổi thông qua chế độ sinh hoạt hàng ngày ở trường mầm non.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH