THỰC TRẠNG QUẢN LÝ CÔNG TÁC XÃ HỘI HÓA GIÁO DỤC Ở CÁC TRƯỜNG TRUNG HỌC CƠ SỞ TẠI THÀNH PHỐ ĐỒNG XOÀI, TỈNH BÌNH PHƯỚC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Thống Hồ, Viết Tuyên Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.26-38

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336747

Bài báo đánh giá kết quả thực trạng quản lý công tác xã hội hóa giáo dục ở các trường trung học cơ sở, từ việc khảo sát 279 khách thể khảo sát, trong đó có 9 cán bộ quản lý, 120 giáo viên và 150 cha mẹ học sinh ở 4 trường trung học cơ sở tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước. Kết quả khảo sát được chúng tôi xử lý số liệu theo thang đo 4 mức độ để tính điểm trung bình và tỷ lệ phần trăm để phân tích và đánh giá thực trạng. Kết quả nghiên cứu cho thấy còn nhiều vấn đề bất cập trong công tác quản lý xã hội hóa giáo dục ở các trường trung học cơ sở tại thành phố Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước, thực trạng này là cơ sở để các nhà quản lý có cơ sở để đề xuất các biện pháp quản lý phù hợp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác xã hội hóa giáo dục ở các trường trung học cơ sở địa phương này.The article assesses the results of current educational socialization management at secondary schools by surveying 279 respondents: 9 administrators, 120 teachers, and 150 students’ parents at four secondary schools in Dong Xoai City, Binh Phuoc Province. A four-level scale was used to process the survey data. The obtained results show that there are drawbacks in educational socialization management at secondary schools in Dong Xoai City, Binh Phuoc Province. Accordingly, administrators can propose appropriate management measures to enhance quality and effectiveness of the concerned task in this area.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH