THỰC TRẠNG GIÁO DỤC KĨ NĂNG SO SÁNH CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TẠI THÀNH PHỐ CAO LÃNH, TỈNH ĐỒNG THÁP

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Khoa Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp: Khoa học Xã hội và Nhân văn, 2023

Mô tả vật lý: tr.45728

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 336748

 Developing comparison skills for children is an important and necessary task of preschool teachers. It is because comparison is a very important step in the thinking process for humans in general and preschool children aged 5-6 in particular. This paper surveyed and analyzed the current practice of comparative thinking skills education for 5-6 year-old preschool children in Cao Lanh City, Dong Thap Province. Thereby, the paper analyzes the specific results, causes, and draws out necessary conclusions
  thereby proposing measures to educate this skill in future studies.Phát triển kĩ năng so sánh cho trẻ là một nhiệm vụ mang ý nghĩa quan trọng và cần thiết của giáo viên mầm non. Bởi so sánh là một thao tác tư duy rất quan trọng đối với con người nói chung và trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi nói riêng. Trong bài viết, chúng tôi đã khảo sát phân tích thực trạng về giáo dục kĩ năng so sánh cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại địa bàn thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp. Từ đó, phân tích những kết quả cụ thể, tìm hiểu nguyên nhân và rút ra kết luận cần thiết, làm tiền đề quan trọng để đưa ra những biện pháp giáo dục kĩ năng này ở những nghiên cứu tiếp theo.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH